Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

3 kiểu áo khoác nam đình đám của Kim Tan

Trong “The Heirs” chàng công tử Kim Tan liên tục xuất hiện với những mẫu áo khoác cực kỳ cá tính và thời trang.


Sự thành công của “The Heirs” không chỉ đến từ diễn viên, diễn xuất, kịch bản tốt mà còn là những bộ quần áo thời trang mà các diễn viên chính mặc trong phim.

Hàn Quốc là một đất nước có ảnh hưởng rất lớn tới thời trang của giới trẻ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam, thông qua các bộ phim truyền hình ăn khách.

Trong “The Heirs”, hầu hết phục trang của các diễn viên đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Valentino, Alexandar McQueen, Kenzo… Nó nghiễm nhiên được bộ phim “lăng xê” và trở thành những xu hướng, trào lưu hot nhất trong mùa đông năm nay.

Trong đó không thể không kể đến những chiếc áo khoác nam hàng hiệu cực kỳ “chất” và xa xỉ của Kim Tan (Lee Min Ho).

1. Áo khuy gỗ

Áo khoác khuy gỗ hay còn gọi là áo Duffle được thiết kế với hàng cúc bằng gỗ đặc trưng, có mũ, thường được làm từ chất dạ, nỉ.

Áo khoác nam khuy gỗ

Kiểu áo này ngoài khả năng giữ ấm cho cơ thể và mang đến cảm giác thoải mái khi mặc thì nó còn khá trẻ trung, đáng yêu khi rất giống với trang phục của học sinh cấp 3.

Đây là một trang phục "kinh điển" mỗi khi đông về và nhờ có The Heirs chắc chắn chiếc áo khoác nam này sẽ càng hot trong cộng đồng giới trẻ Châu Á trong năm nay.

2. Áo blazers dáng thụng

Áo khoác blazer dáng thụng

Ngay sau khi bộ phim kết thúc, giới trẻ bắt đầu “săn lùng” ngay kiểu áo khoác nam cực hot này. Không thể phủ nhận sức phủ sóng mạnh mẽ của áo khoác blazer dáng thụng trong mùa đông năm nay. Chúng rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc. Hơn nữa lại che được những nhược điểm cơ thể một cách tuyệt vời.

Dù là cánh mày râu hay phái đẹp thì kiểu áo khoác này cũng luôn biết cách “chiều chuộng” họ.

3. Baseball jacket

Áo baseball jacket

Với vị thế cùng vẻ ngoài nổi bật của mình, dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa, Kim Tan cũng đều xuất hiện với những bộ quan ao nam hết sức phong cách, thời trang và chỉn chu. Để hợp với phong cách của học sinh cấp 3, Kim Tan cũng không bỏ qua áo parka, áo duffle hay baseball jacket trẻ trung, năng động.

Trong đó, kiểu áo khoác bóng chày được anh chàng diện rất đẹp và khỏe khoắn. Choi Young Do cũng không “cưỡng” lại được sức hấp dẫn từ item này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét