Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Các loại quần lót nữ sexy nhất dành cho phái đẹp

Cùng Baza điểm danh các kiểu quần lót nữ thông dụng và cũng gợi cảm nhất mà chị em trên toàn thế giới đang tin dùng.


Phái nữ cũng có “nhã hứng” với đồ lót không thua kém gì những bộ quan ao thoi trang mà cô ấy mặc.

 Không chỉ là thứ phục trang tiếp xúc trực tiếp với da, bảo vệ các bộ phận nhạy cảm mà bộ đồ lót nữ còn khiến trang phục bạn mặc bên ngoài được đẹp hơn.

Vì vậy, việc tìm hiểu rõ về chúng sẽ giúp bạn sử dụng được hiệu quả hơn.

1. Quần bikini

Bộ đồ lót nữ ren sexy

Đây cũng chính là loại quần lót nữ phổ biến nhất hiện nay. Quần lót bikini được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì sự thoải mái và nhẹ nhàng của nó.

Tuy nhiên, khi mặc bạn phải chú ý đến màu sắc của đồ lót cũng như màu sắc, chất liệu vải của bộ quần áo nữ bạn mặc. Nếu không cẩn thận sẽ để lộ quần chip do áo ngắn hay cạp quần quá thấp.

2. Quần lọt khe

Kiểu quần lót này không phải bất cứ ai cũng đủ can đảm để mặc. Thường những cô nàng ưa sự táo bạo, quyến rũ mới trưng dụng nó để làm xúc tác cho cuộc “yêu” nóng bỏng của mình.

Bạn nên mặc chiếc quần này khi diện những chiếc đầm hay quần bó sát vì nó sẽ không để lại đường viền như những loại quần lót nữ khác.

Quần lót nữ lọt khe táo bạo

3. Quần chip lưng cao

Những chiếc quần brief thường bị coi là không thời trang và kém hấp dẫn, không khoe được đường cong nóng bỏng. Nhưng kiểu quần này lại rất phù hợp khi các cô gái đến kì "đèn đỏ", nó sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn trong những ngày nhạy cảm như thế này.

4. Quần hipster

Hipster là kiểu quần chip cạp thấp dưới hông và kiểu dáng giống như một chiếc quần sooc.

Bạn có thể diện quần hipster với các trang phục như quần hay váy cạp trễ vì chúng sẽ không để lộ đường viền quần lót.

5. Quần G-string

Là chị em với quần chip lọt khe nhưng quần G-string quyến rũ, sexy hơn rất nhiều. Không phải cô nàng nào cũng đủ tự tin để diện những kiểu đồ lót nữ thế này vì nó chỉ che được duy nhất điểm nhạy cảm mà thôi.

Quần lót G-string gợi cảm

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mạo hiểm hay làm mới chính mình và cho người ấy thử một chút phiêu lưu và tạo cảm hứng mới thì đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

6. Quần boyshorts

Tên gọi cho thấy Boyshorts là kiểu quần chip có thiết kế giống như quần lót nam, vì thế nó mang lại sự thoải mái và tự do cho người mặc. Vì kiểu dáng cạp cao của nó, bạn nên mặc quần boyshorts với các kiểu quần hoặc váy cạp cao để mang đến cảm giác tự tin nhất cho bạn. Không nên mặc quần lót boyshorts với những chiếc áo ngắn, quần cạp thấp, sẽ rất dễ “lộ hàng” đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét