Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Túi xách nữ Marino Orlandi – Thương hiệu đã được khẳng định

Giữa sự xô bồ của trăm ngàn loại túi ví thật giả lẫn lộn, người ta thường có xu hướng tìm đến một thương hiệu nhất định chứ không chọn lựa đại trà. Điểm tên những hãng túi xách nữ đẹp nổi tiếng trên thế giới, các chị em nhắm mắt cũng có thể kể ra vài cái tên như: Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Prada, Marino Orlandi... Trong đó Marino Orlandi là thương hiệu túi cao cấp với giá cả vừa phải đang được yêu thích trên toàn cầu.

Thương hiệu túi xách thời trang Marino Orlandi đã có hơn 14 năm phát triển


Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, hãng Marino Orlandi luôn tâm niệm rằng sự xa xỉ không chỉ được quyết định bằng giá cả, mà còn dựa nhiều vào chất lượng và cảm nhận của người tiêu dùng. Chính vì vậy, từng sản phẩm túi xách nữ của Marino Orlandi ra đời đều đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất.


Phân khúc túi xách đeo hàng ngày – Hướng đến sự tiện dụng và thời trang

Các dòng túi xách nữ đeo hàng ngày của Marino Orlandi được chú ý thiết kế nhằm đạt được độ tiện dụng tối đa. Nắm mắt được tâm lý của nữ giới khi chọn mua túi xách thường ưu ái những mẫu mã có thể đựng được đủ thứ đồ tiện dụng với các chị em, nhiều dòng sản phẩm Marino Orlandi còn được tạo nhiều ngăn để đựng những món đồ chuyên biệt như máy tính bảng, thẻ, đồ trang điểm, điện thoại...

Một trong các dòng túi xách thời trang đeo hàng ngày cho nữ giới


Chất liệu thường xuyên được sử dụng để làm túi ví của hãng là da bò tự nhiên và da PU, với công nghệ xử lý da và nhuộm màu độc đáo. Từng dòng túi ra mắt cũng được thiết kế mang chủ đề thời trang nhất định, từ phong cách Pháp, phong cách Hàn Quốc hay áp dụng những lối kiến trúc cổ như Gothic, Maroque...



Phân khúc túi xách sang trọng dự sự kiện

Phụ nữ ngày nay cũng có vai trò quan trọng không kém đàn ông, bên cạnh đảm đương việc nhà, họ cũng là những chiến binh quật cường khi ngày ngày đối diện với xã hội và phấn đấu trong sự nghiệp. Môi trường như vậy đã tạo điều kiện cho nữ giới thường xuyên được giao lưu, gặp gỡ và tham dự nhiều hoạt động quan trọng, đòi hỏi mỗi người phải có một diện mạo chỉn chu, quý phái và cuốn hút.

Túi xách nữ để dự tiệc thường có thiết kế mang tính sang trọng, cao cấp


Dựa trên nhu cầu của các chị em, hãng Marino Orlandi cũng không bỏ qua việc cung cấp những dòng túi xách nữ sang trọng với kiểu dáng không quá cầu kì nhưng toát lên được khí chất thời thượng và gu thẩm mỹ tinh tế.


Những mẫu túi xách hàng hiệu của Marino Orlandi cũng đã và đang được khá nhiều ngôi sao nữ ưa thích và lăng xê.

Túi xách nữ Marino Orlandi đã có tại Việt Nam


Khi Việt Nam gia nhập WTO và thực hiện chính sách mở cửa cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận các thương hiệu quốc tế với giá thành phải chăng. Các sản phẩm túi xách nữ Marino Orlandi cũng đã tìm đến tận tay người dùng Việt thông qua website thương mại điện tử nổi tiếng Baza.vn – Một trong những thương hiệu mua sắm online phổ biến nhất. Hãy truy cập và sở hữu cho mình một chiếc túi xách đẹp ngay từ bây giờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét