Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách mix áo len với quần bò nữ

Áo len và quần jeans tỏ ra là một bộ đôi khá dễ dàng để “chung sống” với nhau.


Không phải có càng nhiều quần áo, váy đầm, giày dép thời trang... càng tốt. Quan trọng là bạn biết cách phối chúng với nhau thế nào để tạo thành một khối tổng hòa hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Người ta sẽ đánh giá gu thẩm mỹ của bạn qua cách bạn mix đồ chứ không phải chiếc áo len hay chiếc quần jeans của bạn có phải là hàng hiệu hay không?

Quần jeans rách

Đặc biệt, nếu bạn biết cách mix đồ đẹp thì bạn sẽ tận dụng được hết số phục trang trong tủ quan ao nu của mình. Thêm vào đó, bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá khi không phải tốn công mua quần áo, váy đầm mới mỗi khi có tiệc hay hội gì đó.

Đối với áo len và quần bò nữ, bạn sẽ có một vài cách phối cơ bản sau đây.

Chiếc áo len 2 trong một chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo len bên ngoài và giả áo sơ mi bên trong với phần cổ sơ mi lộ ra ngoài. Kiểu áo len này gây được sự chú ý và yêu thích sử dụng của nhiều bạn trẻ. Áo len được cách điệu với việc thiết kế thêm một chiếc cổ bẻ, cổ tay và vạt áo trước bằng vải thô may kiểu sơ mi rất đẹp và lạ mắt, tạo sự trẻ trung, ấn tượng và gây được sự chú ý với người mặc. Cũng giống như kiểu sơ mi, áo len sơ mi này bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans nữ thời trang như kiểu áo sơ mi mà mọi người vẫn kết hợp cùng quần jeans.

Quần jeans nữ thời trang

Đối với áo len freesize, bạn nên mặc với quần jeans skinny thay vì những mẫu quần bò nữ rộng thùng. Như vậy bạn vừa khoe được chân thon vừa thể hiện một style đậm chất đường phố.

Mix áo len freesize với quần jeans skinny

Kết hợp với quần jeans có túi với áo len nữ các kiểu là một kết hợp rất ăn ý. Bạn có thể kết hợp thêm cùng đôi giày cao gót xinh xắn để trông bạn thêm cao và tôn đôi chân thon dài của bạn. Bạn cũng dễ dàng mặc thêm với áo khoác dạ khi thời tiết trở nên lạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét