Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

5 lựa chọn cho chàng trai yêu quần jeans

Ngoài quần kaki thì quần bò nam là lựa chọn phổ biến của đông đảo cánh mày râu, đặc biệt là các bạn trẻ.


Qua tìm hiểu, Baza.vn đưa ra cho bạn 5 kiểu dáng quần jeans nam phổ biến nhất để bạn có thể lựa chọn tùy theo phong cách, sở thích, hoàn cảnh cũng như cơ thể của chính mình.

1. Quần jeans ống côn

Quần jeans ống côn năng động

Kiểu quần này được phần lớn các bạn trẻ tin dùng và ưa chuộng. Nó cũng là kiểu dáng quần bò thời thượng và hiện đại nhất hiện nay.

Với những chàng cao to và thân hình đầy đặn, vạm vỡ thì mẫu quan bo nam này rất lý tưởng để khoe body với các vòng săn chắc.

Mẫu jeans ống côn nhưng hơi rộng một chút và có phần túi phía sau sẽ giúp những chàng trai có vóc dáng quá gầy và chiều cao khiêm tốn diện quần bò tự tin hơn.

2. Quần jeans ống đứng

Với độ suông ở phần ống quần, chiếc quần bò ống đứng này dành để phục vụ cho những chàng trai có đôi chân thẳng và vóc dáng cao, gầy. Tuy nhiên, những anh chàng chân quá to cũng có thể dùng nó để che bớt nhược điểm chân to hoặc cong.

Quần bò nam ống đứng

Bạn cũng có thể mặc dáng jeans skinny với độ bó vừa phải, ống hơi bó cho đến mắt cá chân để đổi mới chính mình.

3. Quần jeans cạp trễ

Có một giai đoạn, quần bò cạp trễ xuất hiện tràn lan trên thị trường quần áo nam, nữ. và cho đến bây giờ, mẫu quần này vẫn được sử dụng nhiều.

Phần cạp trễ đến khoảng vùng xương chậu, mẫu jeans này thích hợp với chàng trai có dáng gầy.

4. Quần jeans ống rộng

Với những tín đồ của quần jeans có mỡ bụng, phần eo to sẽ cực thích dạng quần bò nam này. Những chiếc quần jeans tối màu như đen, xanh đen... sẽ che đi được phần nào nhược điểm không mong muốn.

Quần jeans ống rộng rất thoải mái nên những anh chàng thường xuyên phải cử động hoặc béo tròn thì đây chính là giải pháp.

5. Quần jeans ống loe

Quần bò ống loe cổ điển

Khởi nguồn của những chiếc quần jeans ban đầu của các công bồi miền tây có hình dạng ống loe rộng. Sau nhiều năm, trải qua nhiều thay đổi của thế giới thời trang quan ao mà nó có những biến thể như hiện nay. Dù đã không còn nhiều người dùng mẫu quần này nhưng ở các quốc gia phương Tây, họ vẫn mặc nó vì nó phù hợp với hầu như cho mọi dáng người.

>>>Cách mix áo len với quần bò nữ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét