Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mua ô tô chỉ với 60tr đồng. LH ngay : 09876.125.26

KHÁCH HÀNG CẦN CHUẨN BỊ :
– Khách hàng cá nhân : chứng minh thư ( photo), hộ khẩu (photo), giấy đăng kí kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân ( photo), bảng lương hoặc sao kê lương trong 6 tháng gần nhất ! Rất đơn giản phải không ạ?
– Khách hàng doanh nghiệp: giấy phép đăng kí kinh doanh, giấy bổ nhiệm giám đốc ( kế toán trưởng), báo cáo thuế 1 năm gần nhất, báo cáo hóa đơn VAT 1 năm gần nhất, hợp đồng kinh tế đầu ra, đầu vào…
xem thêm: giá xe cruze 2016
NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI KHI MUA XE Ô TÔ TRẢ GÓP TẠI SHOWROOM CHEVROLET :
1. Lãi xuất cạnh tranh
Tại thời điểm hiện tại mức lãi xuất thấp nhất của các ngân hàng liên kết với Showroom Chevrolet như : Techcombank, VPbank, Seabank, TPbank, Vietcombank… là 0,75%/tháng. (750.000k/100 triệu/tháng) ~ 9 %/năm. Đây có thể xem là 1 mức lãi xuất rất cạnh tranh hàng đầu khi ngân hàng ngày càng mở thêm các gói ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu mua ô tô trả góp.
2. Thủ tục đơn giản, xét duyệt tín dụng nhanh chóng
Khách hàng không phải chờ lâu để có thể có được khoản tín dụng cần thiết cho việc mua xe.
+ Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn Khách hàng chi tiết và cụ thể về giấy tờ, hồ sơ… Quá trình chuẩn bị hồ sơ của Khách hàng rất nhanh chóng (hầu hết yêu cầu chỉ là giấy tờ photo hoặc chụp ảnh).
+ Chúng tôi sẽ không quá cứng nhắc trong quá trình xét duyệt hồ sơ. Kết quả thành công thường dựa trên năng lực tài chính (nhìn thấy) thực tế của Khách hàng chứ không hoàn toàn trên những con số, trên giấy tờ. Vd : Khách hàng sở hữu 1 cửa hàng bách hóa hay một quán cơm bình dân cũng hoàn toàn có thể đủ điều kiện để xét duyệt cho vay.
giá xe colorado
+ Việc giải ngân khoản tín dụng bằng giấy hẹn đăng ký, khách hàng có thể nhận xe nhanh chóng hơn rất nhiều so với hình thức giải ngân đăng kí gốc từ lâu.
3. Hạn mức và thời gian vay cao
+ Với thời hạn vay vốn linh hoạt từ 1 đến 7 năm (84 tháng); hạn mức cho vay lên tới 80% giá trị xe, Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với điều kiện tài chính của mình khi chọn vay trả góp – Mua xe Chevrolet.
4. Đa dạng, linh hoạt, ưu đãi
+ Các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng thích hợp cho mọi nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Khách hàng có thêm cơ hội sở hữu xe Chevrolet dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đại lý cũng sẽ có các chương trình, ưu đãi giảm giá tốt hơn cho chiếc xe khi Quý khách vay theo hình thức này.
+ Hệ thống ngân hàng liên kết rộng khắp cả nước của Showroom Chevrolet có thêm điều khoản bảo lãnh tín dụng, theo đó: Người thân trong cùng 1 gia đình có thể bảo lãnh vay cho nhau. Vd Bố mẹ bảo lãnh vay cho con trai; Anh bảo lãnh vay cho em…
5. Không thu bất kỳ một khoản phí giao dịch nào
+ Không thu bất kỳ chi phí giao dịch từ phô tô giấy tờ, hồ sơ… tới phí giao dịch đảm bảo, phí quản lý tài sản… Đây là môt điểm chú ý với Quý khách hàng khi tại một số đơn vị khác mức hỗ trợ lãi xuất đưa ra có thể hấp dẫn ban đầu nhưng sau khi cộng các khoản phí lại thì Khách hàng hoàn toàn có thể bị đội lên cao hơn.
6. Bảo hiểm uy tín:
Xin lưu ý rằng với việc làm trả góp thì Khách bắt buộc phải mua bảo hiểm vật chất (thân vỏ) cho phương tiện. Khi chọn hình thức Vay trả góp – Mua xe Chevrolet, Công ty liên kết với những đơn vị bảo hiểm uy tín và chất lượng hàng đầu, có liên kết chặt chẽ với Đại lý chính hãng như Liberty, PVI, PTI …để đảm bảo sự yên tâm cho quý khách trong quá trình sử dụng xe.

THÔNG TIN XE SPARK VAN:

 Spark Van – chiếc xe chở hàng đa năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách, cho phép bạn thoải mái dạo phố mà vẫn tiết kiệm tối đa nhiên liệu, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.
10341861 248411655345091 5887264561455429593 n Giá xe Spark Van 2014 mới nhất, bán lô khuyến mại đặc biệt tháng 7 + 8 tại Chevrolet Mỹ Đình!
       Spark Van đời 2015, phiên bản nâng cấp phụ kiện luôn đủ màu, giao ngay.
Spark Van với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, kiểu dáng hài hòa mang lại cái nhìn thiện cảm.
2014603124737 Giá xe Spark Van 2014 mới nhất, bán lô khuyến mại đặc biệt tháng 7 + 8 tại Chevrolet Mỹ Đình!
Lô 100 xe Spark Van 2015 mới, đủ màu giao ngay cập bến Showroom Chevrolet lớn nhất tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét