Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Mực xăm cao cấp đẹp nhất khiến giới phun xăm săn lùng điên đảo

H.SARAH được biết đến là dòng mực xăm cao cấp, độc đáo, sản xuất riêng cho người Việt, cho kết quả phun xăm tự nhiên, đẹp nhất, hoàn mỹ nhất có thể.

Mực xăm cao cấp thương hiệu H.SARAH vẫn còn là cái tên khá mới, nhưng sau khi ra mắt không lâu, nó đã được các nghệ nhân phun xăm đánh giá là mực xăm đẹp nhất, và săn lùng chúng một cách điên đảo. Dù có mức giá cao hơn các dòng mực khác, vào khoảng 1.650.000 VNĐ/lọ có dung tích 10 ml, nhưng dòng mực này vẫn nằm trong top những dòng mực đáng đầu tư của những cơ sở phun xăm.

Khi phun xăm chân mày, viền mi hay bờ môi, các dòng mực thông thường khác hoặc kém chất lượng thường thiếu tính thẩm mỹ, lên màu không chuẩn, màu sắc không đều. Nhiều khi còn gây ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe như dị ứng, viêm nhiễm, da bị tróc, bị mụn mủ… dạy học nghề spa Dòng mực xăm thần thánh H.SARAH sẽ giúp các kỹ thuật viên khắc phục được mọi vấn đề trên. Nó vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe vừa tạo được lớp mực xăm đẹp, một đôi mày ngài hay mi mắt sắc nét, một đôi môi gợi cảm, đẹp tự nhiên, không bị già, giả, đơ cứng.


Với việc được chế tạo ra dựa trên nghiên cứu về khí hậu “ẩm ương” khi nóng ẩm, khi mưa dầm của đất nước chúng ta, cũng như làn da “không thể yêu thương” của chị em phụ nữ Việt, mực xăm cao cấp H.SARAH khi xăm trong khí hậu nóng ẩm, lượng dầu trên da nhiều cũng không lo mực sẽ không ăn, dễ bay màu, màu lên không chuẩn, hay dị ứng vì da quá nhạy cảm như các dòng mức khác nữa.

“Hiểu” được làn da Việt, mực H.SARAH lên màu chuẩn, sau một thời gian dài, mực bay đi nhưng vẫn để lại một màu chân mày, viền mi hoặc bờ môi đẹp tự nhiên. Mực xăm này được sản xuất với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không chứa chì hay các hợp chất kim loại khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của khách hàng.
>>> Đọc thêm : khóa học massage chân tại Evaxinh Spa

Bảng màu của H.SARAH bao gồm 20 màu mực xăm đẹp nhất dành cho mày, môi và mí, phù hợp với nhiều gout thẩm mỹ, sở thích riêng của mỗi người.

Để mua được dòng mực xăm cao cấp đẹp nhất này, đảm bảo chất lượng tốt và là hàng chính hãng, hãy liên hệ với Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy. Đây là đơn vị phân phối độc quyền dòng mực thần thánh này tại Việt Nam. Nếu bạn cần được hướng dẫn kỹ thuật phun xăm chính xác giúp màu mực lên chuẩn, đẹp tự nhiên nhất, Sally Academy sẽ giúp bạn và xin cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu mực không đảm bảo chất lượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét