Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

10 điều nên và không nên khi sử dụng đồ lót nam

Đồ lót ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phái mạnh nên đây là đề tài đáng được các chàng quan tâm không kém gì thời trang.


Ngoài bộ quan ao thoi trang là thứ mà ai cũng nhìn thấy nên chúng ta có ý thức giữ gìn hơn thì bộ đồ lót còn quan trọng hơn. Tuy nhiên, tật nhanh ẩu của cánh mày râu lại bỏ qua vấn đề này.

Đồ lót hiệu Owzza

5 điều nên làm với đồ lót

Thay thế đồ cũ 

Những thống kê trên thế giới cho thấy, 8 năm là thời gian trung bình khi các quý ông mua đồ lót mới. Dù thế nào thì con số này cũng khiến bạn phải giật mình. Chưa kể việc đồ lót cũ, giãn ảnh hưởng sức khỏe, nó còn mất khả năng bảo vệ và nâng đỡ "cậu bé" của bạn.

Nhiều kiểu dáng 

Mỗi kiểu quần có thiết kế phù hợp với từng hoạt động cụ thể của bạn. Quần boxer thích hợp khi đi ngủ, quần boxer cạp ngắn thích hợp với các hoạt động thể thao.

Mua nhiều

Dù không cần nhiều và cầu kỳ như phụ nữ nhưng đàn ông nên có ít nhất 10 chiếc quần lót để bạn có thể thay đổi hàng ngày và dự trữ cho những dịp đặc biệt.

Chọn thương hiệu 

Chọn thương hiệu ở đây không có nghĩa để bạn trưng diện như khoe những bộ quần áo nam, phụ kiện  hàng hiệu mà nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Đồ lót hiệu trong nước và trên thế giới có rất nhiều và đa dạng về kiểu dáng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Giặt thường xuyên 

Giặt thường xuyên loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi khó chịu cho chiếc quần lót của bạn bền lâu hơn.

Đồ lót nam

5 điều không nên làm 

Không mặc quần cắt quá cao 

Dáng quần cắt cao lên trên hông dạng bikini đem lại cho bạn vẻ đẹp gợi cảm nhưng nó cũng có mặt trái vì thường phái nữ lại không thích đàn ông mặc kiểu dáng này. Họ cho rằng chúng khá thô tục và đồng tính. Hơn nữa, quần lót ôm sẽ tạo vết hằn trên da rất khó chịu.

Không thả rông 

Việc để cho “cậu bé” của bạn thoải mái tự do là điều cần thiết nhưng không phải thường xuyên. Bạn nên mặc đồ lót để giữ cậu an toàn và giữ form, tránh bị “xệ bi” và ngứa ngáy do chạm vào quần dài bên ngoài cũng như làm bẩn trang phục.

Không nhân nhượng với vết bẩn 

Những vết vàng ố do mồ hôi và có thể là nước tiểu khiến quần bạn không những trông tồi tàn mà còn gây hại cho cơ thể, chưa kể đến mùi khó chịu gây ra. Boxer chỉ thích hợp với những hoạt động thoải mái

Quần lót nam đẹp quyến rũ

Không khoe đồ lót 

Nên mặc quần lót cạp thấp hoặc quần mặc ngoài phải cạp cao để đảm bảo đồ lót nam bên trong không bị lộ ra.

Không mặc boxer với quần vải 

Dạng quần boxer chỉ phù hợp khi đi ngủ hoặc những hoạt động thoải mái. Nếu mặc cùng quần vải, bạn sẽ vô tình làm mất dáng của quần vải vì vẻ lộm cộm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét