Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Bật mí bí quyết đi giày bệt cho nàng chân ngắn

Nhiều người cho rằng những cô nàng thấp bé không nên đi giày bệt mà nên nhờ đến sự giúp đỡ của giày cao gót.


Ưu điểm của giày bệt là thoải mái, thuận tiện cho đi lại cũng như những người phải thường xuyên di chuyển. Bên cạnh đó, nhược điểm lớn nhất của nó là không tôn dáng như những đôi giày cao gót nữ. Điều này thì những cô nàng chân ngắn thấu hiểu hơn ai hết.

Giày bệt nữ thời trang

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp thì các cô vẫn phải "cầu cứu" đến đôi giày nữ này. Thế nên việc nắm được những nguyên tắc đi giày bệt dưới đây thì bạn nữ sẽ tự tin hơn rất nhiều.

1. Chọn trang phục gần giống màu giày

Sự đồng nhất màu sắc trên bộ trang phục bạn đang mặc sẽ tạo nên hiệu quả thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Mặc màu đơn sắc sẽ tạo cảm giác cho mắt về độ đồng đều của vóc dáng.

2. Đi giày màu nude.

Giày màu nude

Giày màu sáng thường có tác dụng kéo dài đôi chân. Giày màu nude cũng vậy. Để đạt được “ảo giác” chân dài cho người nhìn, hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn đôi giày gần với màu da chân của mình nhất.

3. Nói không với giày bệt có cổ

Dù đẹp và hấp dẫn nhưng những đôi giày bệt có cổ hoặc trang trí quá nhiều chi tiết ở phần cổ giày sẽ làm chiều dài đôi chân bạn bị ngắn đi trông thấy. Bí quyết ở đây là giày càng đơn giản càng tốt.

Với những nàng chân ngắn nên tránh xa những đôi giày bệt cầu kỳ kiểu này vì họa tiết diêm dúa chỉ làm mất đi vẻ khỏe khoắn và chiều dài đôi chân. Một đôi giày thời trang kiểu dáng cổ điển, đơn giản không cầu kì là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng nhỏ nhắn.

4. Ưu tiên giày mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng và lịch sự. Với người chân ngắn nên lựa chọn đôi giày bệt mũi nhọn có phần mũi khoét rộng, nhằm tạo cảm giác như bàn chân dài hơn. Điều này cũng đã được các nhà thiết kế khẳng định.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét