Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Giải pháp giày nữ cho cô nàng "chân ngắn" ngày đông giá

Với các cô gái, đặc biệt là những nàng có chiều cao "khiêm tốn" thì một đôi giày nữ tuyệt vời ngày đông là đôi giày không chỉ ấm áp mà còn phải "cứu vãn" được chiều cao của các nàng.


Nếu bạn là những cô nàng "chân ngắn" như vậy thì dưới đây sẽ là 3 gợi ý giày nữ cực "chất" dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nhanh chân đến với Baza.vn để sở hữu những kiểu giay dep thoi trang cực đỉnh, cực sành điệu bạn nhé!

1. Over-the-knee boots cao gót

Boots ủng cao cổ

Một điều dễ dàng nhận thấy và được coi như đặc trưng để phân biệt kiểu giày này với những kiểu boots nữ khác là chiều cao cổ boots cao quá gối. Nếu những kiểu boots nữ ngang bắp chân không làm bạn cảm thấy thỏa mãn thì đó là khi những đôi boots cao quá gối lọt vào tầm mắt bạn . Tuy nhiên, loại boots này thực sự không dễ đi vì để phối nó với trang phục không đơn giản.

2. Ankle boots cao gót

Đây là kiểu boots được yêu thích và phổ biến nhất trong số các kiểu boots nữ. Nó mang đến sự thanh thoát, nữ tính lại giúp cải thiện chiều cao đáng kể.

Ankle boots

Ankle boots có thể ở dạng: block heels, platform...

Platform có cả gót và đế đều cao, kiểu boots này vừa có độ dốc giảm đi đáng kể giúp tạo cảm giác thoải mái hơn khi mang lại vừa có khả năng tăng chiều cao rõ rệt.

Block heels thiết kế hiện đại, trẻ trung và với phần gót cao nhưng chắc chắn, vững chãi, dễ đi, không hề chênh vênh như kiểu boots nữ có gót nhọn hoắt.

Ankle boots cao gót nên mix với quần skinny đen hay quần tất đen, chân váy...

3. Wedge sneaker

Wedge sneaker

Nếu như ankle boots toát lên sự thanh lịch, nữ tính. Boots ủng cao cổ đẹp dịu dàng, kiêu sa thì wedge sneaker lại rất đậm cá tính nhờ vẻ ngoài tuyệt đối sporty. Wedge sneaker chính là sự phối hợp tuyệt vời giữa giày thể thao sneakers và giày đế xuồng; là tinh hoa kết tinh từ nét khỏe khoắn và nữ tính với phong cách thời trang.

Kiểu giày này sẽ phát huy được hết cá tính đặc biệt của nó khi được kết hợp với shorts và váy ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét