Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Chọn váy đầm cho người mập thiếu tự tin

Váy đầm đẹp cho chỗ cho người béo mập hay không?


Thân hình mập mạp là rào cản khiến các cô gái hay các quý cô chẳng thể tự tin mà ăn mặc các loại quan ao nu cho thật đẹp. Đáng buồn nhất là ngay cả những chiếc váy xinh – món quà mà thế giới thời trang ban tặng cho mỗi người phụ nữ, các nàng cũng không dám đụng đến.

Vậy có giải pháp nào khắc phục được tình trạng trên và trả lại sự tự tin khi diện váy cho chị em?

Về kiểu dáng và chất liệu váy

Váy đầm là đam mê của phái đẹp


Kiểu dáng là yếu tố chính làm nên phong cách thời trang. Nó sẽ quyết định bạn mặc đẹp hay không. Thế nhưng với người mập thì cần phải cân nhắc nhiều hơn về vấn đề này. Vì nếu chọn kiểu váy không khéo, không những không che được khuyết điểm mà còn làm nó lộ rõ ra.

Nên:

Chọn những mẫu váy thời trang đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu sợ nhàm chán và muốn mình điệu đà hơn thì nên chọn tiết tấu thu gọn như kẻ sọc dọc, gân dài…

Chọn quần áo, váy áo có chất liệu suôn, lụa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

Không nên:

Không nên mặc các mẫu váy nữ cầu kì và diêm dúa, đặc biệt là váy hở cổ và đầm trễ vai, váy hở lưng. Nó chỉ hợp với những cô gái thân hình mảnh mai, thon thả.

Hạn chế chọn các kiểu váy thun body, ôm sát người hoặc có chất liệu bóng, điều đó sẽ càng phô diễn thêm số đo các vòng của bạn.

Những chất liệu vải xốp phồng như kiểu vải gió hay vải pha nhiều sợi ni-lon sẽ làm đổ vỡ hết toàn bộ style của trang phục.

Về màu sắc cho người béo

Váy màu tối cho người mập


Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc góp công không nhỏ, nó không chỉ làm bạn thêm nổi bật mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục các khiếm khuyết cơ thể.

Nên:

Mặc váy màu tối và đậm như màu đen, màu tím, nâu… Cảm giác nặng nề về thân hình sẽ giảm bớt.
Hãy thử với các kiểu áo có hoa văn nhỏ và trung bình, mật độ thưa thớt để giãn bớt sự chú ý.

Không nên :

Chọn các bộ váy sáng màu, nó hoàn toàn có tác dụng ngược lại, làm bạn trông còn “bự” hơn. Vì những tông màu sáng thường gây cảm giác béo hơn, rộng ra.

Bạn cũng nên tránh chọn các kiểu váy họa tiết hoặc hoa văn to hay nhiều màu sặc sỡ, bởi nó tạo sự rườm rà và không gọn gàng.

Về độ dài

Nên

Một chiếc váy dài vừa phải, có thể hơi dài một chút, như vậy sẽ che bớt đi khiếm khuyết các số đo vượt mức trên cơ thể.

Váy ngắn trên đầu gối sẽ khiến bạn trông cao và gọn hơn


Còn các bạn trẻ trung có thể là những chiếc váy dáng ngắn may xéo, kết hợp phụ kiện là đôi tất đùi tối màu, sọc dọc, để tạo cảm giác chân bạn dài ra và thon hơn.

Không nên:


Mặc váy quá ngắn hay dạng váy croptop để lộ vòng eo kém thon gọn sẽ gây phản cảm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét