Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Rạng rỡ hơn với váy dự tiệc cưới ngày đầu năm

Cuối năm hoặc đầu năm đều là thời điểm đẹp cho những đôi trai gái tổ chức cưới hỏi. Và nếu là khách mời hãy chọn váy đầm thật đẹp để diện đi dự bạn nhé!


Dự tiệc cưới, nhìn một vòng quanh bạn xem, phần lớn các cô gái đều xúng xính trong váy điệu, đầm xinh. Vậy thì không có lý do gì bạn lại để mình bị lạc lõng giữa họ trong một bộ quần áo nữ bình thường được.

Hãy mở tủ đồ ra và xem những mẫu vay nu dưới đây đã có để bạn tự tin dự tiệc chưa?

Váy ren sang trọng

Thời tiết mùa xuân ấm áp chỉ se se lạnh là dịp phù hợp để các nàng diện váy ren.

Váy ren sang trọng


Chất liệu ren đem lại vẻ sang trọng, quý phái hơn bao giờ hết cho người mặc. Đặc biệt, kiểu váy ren nửa kín nửa hở sẽ khơi dậy sự tò mò, tìm hiểu và khám phá ở cánh mày râu.

Hoặc sợ váy ren liền thân hơi già thì phối chân váy ren với các món đồ khác cũng rất tuyệt đấy.

Váy ôm sát gợi cảm

Váy ôm sát sẽ giúp 3 vòng chuẩn như người mẫu của bạn được phô bày. Là dáng váy cơ bản mà hầu như phụ nữ gợi cảm nào cũng từng thử qua, váy body giúp các nàng nổi bật thật sự vì thiết kế ôm sát, gợi cảm của nó, thu hút ánh mắt của nhiều người.

Váy ôm sát vừa sang trọng, lại thanh lịch chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm.

Váy xẻ tà quyến rũ

Bạn có từng bị hấp dẫn bởi những cặp chân thon dài và trắng hồng diện short ngắn trên phố? Bạn có sở hữu cặp chân như vậy nhưng lại ngại thể hiện. có một cách kín đáo và tế nhị hơn là chiếc váy xẻ tà.

Váy xẻ tà quyến rũ


Với đường xẻ tà chạy từ ngang đùi xuống chân váy bạn sẽ để hở vừa đủ để kích thích ánh nhìn cũng như sự tò mò của phái mạnh.

Váy dài dáng ôm cùng đường xẻ tà cũng là một lựa chọn với những cô nàng tự tin vào hình thể chuẩn của mình. Với một đường xẻ duy nhất và độ dài vừa phải là giải pháp an toàn và dễ kết hợp hơn cả.

Váy midi thanh lịch

Không phải là cô gái thích khoe đường cong lộ liễu thì váy midi thanh lịch sẽ giúp bạn kín đáo mà vẫn quyến rũ. Vẻ ngoài thanh lịch và có chút cổ điển khi đi dự tiệc cưới sẽ là những gì người ta nhớ về bạn khi bạn mix váy midi có chiều dài qua gối với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng.

Hơn nữa, vòng eo ngấn mỡ cũng sẽ nhỏ đi trông thấy.

Hay những kiểu chân váy midi xếp li cũng là gợi ý để các nàng đi dự tiệc cưới mùa xuân. Nhớ kết hợp cùng áo sơ mi voan mềm mại, nhẹ nhàng hay áo cúp ngực thật điệu bạn nhé!

Trẻ trung với váy xòe

Trở lại với phong cách dễ thương cho cô nàng không thuộc những tuýp trên. Váy xòe chính là biện pháp đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng để tạo style tiểu thư dễ thương và tươi trẻ.

Váy xòe tiểu thư


Những chiếc váy dáng cổ điển thắt eo và xếp ly xòe với chiều dài trên gối một chút cùng màu sắc tươi sáng hay một chiếc váy xòe điểm ren vàng chanh trên nền trắng tạo sự rực rỡ, bắt mắt vừa phải giúp nàng trẻ trung mà vẫn lịch sự, ấn tượng mà không quá chói lóa. Váy xòe hoa họa tiết vừa hợp với tiết trời mùa xuân, vừa hợp để mặc đi tiệc cưới.


Thế giới quần áo thời trang vô cùng phong phú luôn được Baza.vn update hằng ngày, bạn gái hãy ghé qua để cùng khám phá và mua về những món đồ ưng ý với giá cả phải chăng nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét