Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Diện quần áo cho bé đẹp như anh em Mason Mavin Maden

Sự phát triển của thời trang ngày càng nở rộ và phong phú khi mà người ta không chỉ chú ý đến thời trang nam, nữ, người lớn tuổi mà còn hướng sự quan tâm vào thời trang trẻ em

3 nhóc tí Hàn Quốc nổi tiếng bởi ngoại hình dễ thương và mặc quần áo rất đẹp


Và đó cũng là mốc đánh dấu thời điểm xuất hiện của một loạt các fashion icon nhí trên khắp thế giới. Làm mưa làm gió tại khu vực châu Á, ba anh em mang hai dòng máu Hàn Quốc và Canada Mason, Mavin, Maden đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu mến bởi ngoại hình dễ thương cùng gu ăn mặc cực chất của mình.

Sự nổi tiếng của 3 anh em bắt đầu khi cậu anh cả Mason tham gia vào movie Baby and I cùng Jang Geun Suk khi chỉ mới 14 tháng tuổi. Vẻ đẹp dễ thương và đáng yêu của Mason ngay lập tức tạo nên làn sóng yêu mến rộng khắp, Mason cũng trở thành đại diện cho các hãng thời trang trẻ em danh tiếng. Độ nổi tiếng và yêu thích càng được tăng cao khi Mason có thêm hai em là Mavin và Maden với cùng vẻ đẹp ưa nhìn của đôi mắt to, làn da trắng hồng, môi đỏ mọng nhờ sự kết hợp lai giữa hai dòng máu Hàn Quốc và Canada.

Mặc quần áo đẹp cho bé trai nhà bạn như nhóc Mason


Bố mẹ của ba nhóc tì cũng rất chú trọng vào thời trang của ba anh em nhưng không hề biến chúng trở thành những “người lớn mini”. Quần áo của Mason, Mavin, Maden vẫn luôn giữ được nét tinh nghịch, ngây thơ của trẻ em với các mẫu họa tiết hoạt hình và màu sắc tươi sáng. Các loại trang phục mà ba nhóc hai mặc là quần bò, quần sooc, áosơ mi caro, áo phông in họa tiết và các loại mũ đội đầu.

Tham khảo hình ảnh dễ thương của Mason Mavin Maden, các bố mẹ cũng có thể dễ dàng áp dụng cho bé trai nhà mình trong việc chọn lựa quần áo. Quần áo bé trai thường hướng tới sự đơn giản, rộng rãi, thoải mái và dễ chịu bởi các bé có tính hiếu động cao, thường xuyên vui chơi chạy nhảy. Một vài mẫu quần áo mà các bố mẹ nên chọn mua cho bé như là áosơ mi denim, áo sơ mi caro chất liệu cotton có độ bền cao nhưng cũng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho cơ thể bé luôn khô thoáng:


Vào thời tiết mùa đông, bạn có thể chọn cho bé chiếc áo len dài tay để giữ ấm hoặc áo len gile có mũ trùm, mặc với áo thun bên trong. Kết hợp với các loại áo là quần bò ống rộng màu xanh, màu đen hoặc quần kaki để các bé dễ dàng chạy nhảy.


Một điểm lưu ý với các bố mẹ khi chọn mua quần áo cho con đó là việc chú ý tới chất liệu. Quần áo cho bé nên là chất liệu tự nhiên có độ thấm hút cao, được may cẩn thận và không có các thành phần gây hại, tránh việc cho bé mặc đồ bằng chất liệu nylon vì khả năng thông khí rất kém.

Lựa chọn quần áo một cách cẩn thận để bé luôn khỏe đẹp sẽ là cách dễ dàng nhất để bạn thể hiện tình yêu dành cho con mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét