Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Mùa hè đầy nắng với những mẫu túi xách nữ công sở rực rỡ

Hè đến, nắng ngập tràn và gu thời trang của chị em phụ nữ cũng nên thay đổi. Hãy bỏ qua những màu sắc u ám của tiết trời nồm ẩm ướt để mặc lên mình những trang phục và phụ kiện có màu sắc trẻ trung, tươi mới. Những gợi ý dưới đây sẽ cho các bạn những mẫu túi xách nữ công sở thời thượng nhất.

Túi xách là một phần không thể thiếu của các cô nàng công sở


Đẹp dịu dàng với túi xách nữ Marino Orlandi gam màu pastel


Hồng pastel được nữ giới ưa chuộng bởi sắc thái dịu nhẹ, thể hiện vẻ đẹp e lệ, uyển chuyển và ngọt ngào. Nổi lên từ đầu năm ngoái, cho đến nay, hồng pastel vẫn chưa bao giờ hết hot.

Một chiếc túi đẹp mang gam màu hồng pastel

Mẫu túi xách nữ Marino Orlandi là một sản phẩm cho chị em công sở với thiết kế hình dạng chữ nhật và quai cầm, sử dụng chất liệu da bò lớp thứ hai. Kiểu dáng túi với nhiều ngăn đựng cho chị em đựng các món đồ khác nhau, từ văn bản cho đến những đồ dùng mỹ phẩm, bút sổ hay điện thoại. Để tăng tính thời trang, bề mặt túi được tạo họa tiết chữ cái sắp xếp freestyle trên nền hồng pastel, tạo nên vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng vô cùng cá tính.

Tạo xu hướng với túi xách nữ công sở màu xanh ngọc

Túi xách màu xanh ngọc đẹp dịu dàng, cao quý

Màu xanh ngọc là một trong những màu sắc “nữ quyền” với vẻ đẹp thanh mát, dịu dàng nhưng cũng sang trọng và cao quý. Lựa chọn một chiếc túi dạng hộp màu xanh ngọc là quyết định sáng suốt cho mùa hè để dịu đi cái oi bức và tăng thêm vẻ xanh trong cho không gian, giúp bạn có thêm hứng khởi để làm việc.

“Mát mắt” người đối diện với túi xách to bản màu vàng

Túi xách nữ khổ to bao giờ cũng là lựa chọn ưu tiên của chị em công sở bởi khả năng chứa đựng nhiều đồ vật, đặc biệt là có thể đựng vừa tài liệu. Ngoài ra, mỗi chị em dù đi bất cứ đâu cũng mang rất nhiều món đồ cần thiết theo mình: mỹ phẩm, trang sức, đồ y tế, điện thoại, máy tính bảng, sổ sách...

Túi xách nữ màu vàng rực theo xu hướng color block

Dòng túi nữ  khổ to này được thiết kế có cả quai đeo và quai cầm để nữ giới dễ dàng thay đổi, lựa chọn cách đeo thuận lợi và không bị mỏi.

Lãng mạn với túi xách thời trang gam màu tím

Lấy ý tưởng từ những cánh đồng Lavender ngập tràn sắc tím, các nhà thiết kế đã tung ra các mẫu túi sách nữ công sở màu tím thời trang, kết hợp hài hòa giữa màu sắc tự nhiên và chất liệu cao cấp, cho nữ giới một vẻ đẹp bình dị, lãng mạn nhưng đầy tinh tế.
Kiểu túi này khá điệu đà khi chỉ có một quai cầm duy nhất đi kèm với khóa chốt ngay miệng túi nhưng không vì thế mà thiếu đi sự chắc chắn. Các chị em cũng có thể đựng trong đó tất cả những món đồ cần thiết nhất.

Túi xách nữ gam màu tím mang vẻ đẹp dịu dàng của Lavender



Bên cạnh việc lựa chọn gam màu túi xách để làm mới cho gu thời trang mùa hè, các nàng khi mua túi xách cũng nên chú ý đến một vài tiêu chí cơ bản để không chọn nhầm và chọn sai: Tìm hiểu chức năng của túi xách, xem xét tính linh hoạt của túi để ưu tiên những mẫu túi xách nữ có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, nghiên cứu kích cỡ, chất lượng và danh tiếng thương hiệu túi để không mua phải hàng giả, hàng nhái, cân nhắc giá cả để mua túi phù hợp với điều kiện kinh tế. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét