Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kem ủ tê Hàn Quốc giúp bạn quên đi đau đớn

Kem ủ tê Hàn Quốc giúp bạn quên đi đau đớn
 
Kem ủ tê Hàn Quốc là phương pháp nhiều kỹ thuật viên sử dụng để giảm đau đớn cho khách hàng khi thực hiện các phương pháp phun xăm thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay.
>>> Xem thêm : dạy học phun xăm thẩm mỹ tại hà nội

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một nét đẹp hoàn hảo, nhưng không phải ai cũng có can đảm tìm đến các phương pháp phun xăm để cải thiện vẻ đẹp của mình, họ sợ phải trải qua cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Hiểu được nỗi lo của khách hàng, các chuyên viên sử dụng kem ủ tê Hàn Quốc giúp cho khách hàng quên đi cảm giác đau đớn trong quá trình phun xăm.


Kem ủ tê Hàn Quốc được rất nhiều các cơ sở phun xăm sử dụng, nó là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, thời gian gây tê nhanh và tác dụng mạnh. Thời gian gây tê kéo dài khoảng 4 tiếng, đặc biệt không gây ra các tác dụng phụ và không gây ảnh hưởng đến chất lượng phun xăm như tiêm các loại thuốc gây tê thông thường.

Cách sử dụng kem ủ tê Hàn Quốc rất đơn giản, không hề cầu kì nhưng nhiều người vẫn không thể thực hiện đúng các thao tác để đạt được hiệu quả tốt nhất. Để kem ủ tê phát huy được tác dụng của mình một cách tốt nhất các bạn nên thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Bôi 1 lượng kem ủ tê Hàn Quốc dày khoảng 2-3mm lên vùng da thực hiện phun xăm.

– Bước 2: Quấn nilon mỏng quanh vùng da đã bôi kem. Lưu ý phải quấn kín, tránh kem ủ tê bay khi tiếp xúc với không khí.

– Bước 3: Chờ ít nhất 30 phút trước khi thực hiện phun xăm để kem phát huy tác dụng một cách hiệu quả nhất.
>>> Đọc thêm :

Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc tại sao bản thân đã thực hiện chuẩn các thao tác nhưng hiệu quả gây tê mang lại không cao?

Nguyên nhân là do kem ủ tê bạn dùng không đảm bảo chất lượng, có thể bạn mua phải hàng giả, hàng nhái. dạy học phun xăm  Chính vì vậy, các bạn nên lựa chọn một nhà phân phối uy tín để mua sản phẩm.

Vậy biết mua kem ủ tê Hàn Quốc chuẩn Hàn ở đâu ?

Có rất nhiều nơi bán kem ủ tê Hàn Quốc trên thị trường nhưng làm sao bạn biết được kem bạn mua có đảm bảo về chất lượng và có phải hàng chính hãng hay không ?


Hiện nay, công nghệ làm làm giả, làm nhái các nhãn hiệu nổi tiếng ngày càng trở nên tinh vi hơn, rất nhiều cơ sở tự trộn các thành phần nguyên liệu tạo thành kem ủ rồi dán các nhãn mác nổi tiếng vào rồi bán như kem ủ tê Hàn Quốc chính hãng. Nếu không phải người am hiểu thì khó có thể phân biệt được.

Để mua được kem ủ tê Hàn Quốc chính hãng hay các sản phẩm, thiết bị hiện đại bạn hãy liên hệ với Evaxinh SpaEvaxinh  luôn tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc, Đức…. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí phấn đấu của Evaxinh Spa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét