Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy phun thêu chân mày của Evaxinh Spa

Kỹ thuật phun thêu chân mày đem lại cho các eva một đôi mày thanh tú sắc sảo tự nhiên, để tạo nên nét đẹp hoàn mỹ đó thì máy phun thêu thẩm mỹ là công cụ không thể thiếu với các nghệ nhân.

Các cơ sở thẩm mỹ để xây dựng uy tín về chất lượng cho mình cần phải đầu tư các máy móc hiện đại, hơn thế để tiết kiệm chi phí họ luôn muốn tìm kiếm một chiếc máy phun thêu có nhiều tính năng thỏa mãn các yêu cầu: tiện ích, đa năng và dễ dàng sử dụng… dạy học phun xăm Chính vì vậy,  xuất hiện mang trong mình 3 tính năng với những công dụng vượt trội có thể thay thế được các thiết bị cồng kềnh lạc hậu.

Kỹ thuật phun thêu được ưa chuộng nhất

– Máy phun thêu chân mày, môi và mí mắt và tán bột;
– Máy xăm hình nghệ thuật;
– Máy trị mụn tinh chất tế bào gốc MTS.

Khi thực hiện kỹ thuật phun thêu chân mày để có được một hàng lông mày đẹp tự nhiên, yêu cầu cần phải có sự chính xác trong từng đường nét, chỉ cần sai một nét sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên. Với thiết kế nhỏ gọn, các nút điều khiển và màn hình trên thân máy làm cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn, cơ chế hoạt động êm không rung lắc giúp cho đường kim đi chuẩn xác giúp các chuyên viên vẽ ra các đường nét hài hòa và tự nhiên. Để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng kim chỉ được sử dụng 1 lần và cho riêng từng người, giúp cho người sử dụng dịch vụ cảm thấy an tâm.
>>> Đọc thêm :

Trước đây bạn phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để mua 3 chiếc máy: máy phun thêu, máy xăm hình, máy trị mụn cồng kềnh, nay bạn chỉ bỏ ra 1 khoản chi phí có thể sở hữu cả 3 tính năng trong cùng 1 chiếc máy phun thêu nhỏ gọn, còn gì tuyệt hơn thế.

Nhanh tay để sở hữu chiếc máy phun thêu chân mày bằng cách liên hệ với Evaxinh Spa. Evaxinh  đảm bảo là nhà phân phối chính hãng, và luôn cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng. Để hiểu biết nhiều hơn về chiếc máy siêu việt này các bạn có thể liên hệ với Học viện, bạn sẽ được đội tư vấn, các chuyên viên hướng dẫn cách sử dụng và giới thiệu một cách chi tiết về máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét